Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon

Mỹ phẩm thuần chay Cocoon – Cho nét đẹp thuần Việt

Được thành lập từ năm 2013, Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 100% sản xuất tại Việt Nam.

Ý nghĩa của tên gọi Cocoon có nghĩa là “cái kén” biểu tượng cho sự nuôi dưỡng và phát triển,

phản ánh sứ mệnh của Cocoon là mang lại làn da khỏe khoắn, tràn đầy sức sống cho người Việt.

Tương tự, sứ mệnh của Cocoon là mang lại cho người Việt một mái tóc,

làn da khỏe khoắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống

để họ luôn có thể tỏa sáng rạng rỡ, theo cách của chính bản thân họ.

Cocoon mang đến sự chỉn chu trong từng sản phẩm

Mặt dù đã thành lập cách đây gần 10 năm,

tuy nhiên cái tên Cocoon chỉ thật sự được chú ý trên thị trường làm đẹp Việt Nam

khi thay đổi diện mạo sản phẩm hết sức bắt mắt và chỉn chu

,kết hợp thông điệp nhân văn, gần gũi cũng như những chiến lược Marketing hướng về cộng đồng.

Cocoon đang từng bước chinh phục đối tượng khách hàng mục tiêu của mình,

với cam kết 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da, đáp ứng đầy đủ các quy định của.

Bộ Y tế cũng như cung cấp chứng chứng minh nguồn gốc, xuất xứ từ các nhà cung cấp nguyên liệu trong và ngoài nước.

Đặc biệt, thông qua các chiến lược tiếp thị của mình, Cocoon đã rất thành công trong việc truyền đạt tính cách, và giá trị thương hiệu đến khách hàng, nhấn mạnh tính tự nhiên của sản phẩm, và cam kết về trách nhiệm xã hội của Cocoon.

Với sự đồng điệu về trong triết lý hoạt động, tập thể thương hiệu gây ấn tượng sâu sắc đến khách hàng qua việc “cam kết luôn đi đôi với hành động”.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart